CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai hàng hóa, sai màu sắc, v.vv...);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

GMC luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên.

2. KHÔNG THAY ĐỔI Ý ĐỊNH MUA HÀNG 

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

3.QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI BÁN 

Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, GMC sẽ gửi phản hồi trong vòng 02 ngày lịch kể từ ngày nhận được thông báo của Người bán. Việc hoàn tiền cho người mua được thực hiện khi GMC nhận lại hàng hóa bị lỗi/hỏng.

4. TÌNH TRẠNG CỦA HÀNG TRẢ LẠI

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. GMC khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

5. HOÀN TIỀN CHO HÀNG TRẢ LẠI 

GMC sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. GMC sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua.\

6. LIÊN LẠC GIỮA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG VÀ NGƯỜI MUA

GMC khuyến khích Người mua liên hệ với Nhân viên bán hàng đã giao hàng trực tiếp khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. GMC sẽ chỉ can thiệp trong trường hợp Nhân viên bán hàng và Người mua không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng; do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với Nhân viên bán hàng khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

7. TRANH CHẤP GIỮA NGƯỜI MUA VÀ GMC

Trong trường hợp Người mua và GMC không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và GMC có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

Gọi ngay Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Lên đầu trang